Trường âm nhạc và nghệ thuật Arts Nation tại Nhà Văn Hóa Thanh Niên là không gian trải nghiệm giáo dục nghệ thuật tiêu biểu với cơ sở vật chất hiện đại, chất lượng cao, hướng đến đào tạo chuyên nghiệp mang tính quốc tế, lộ trình học tập tiêu chuẩn và cá nhân hoá với học phí dễ tiếp cận và phù hợp với hầu hết độ tuổi người Việt Nam.​

VỀ CHÚNG TÔI

Kết nối - Giáo dục - Phát triển Cộng đồng thông qua Âm nhạc và Nghệ thuật

Trường âm nhạc và nghệ thuật biểu diễn Arts Nation dành cho các học viên ở mọi độ tuổi. Arts Nation là một dự án của Viện Giáo Dục Nghệ Thuật Việt Nam (VIA Education) và AMPA Education. Tất cả nguồn thu sẽ được đóng góp vào các dự án phục vụ cộng đồng.

CHƯƠNG TRÌNH HỌC

Chương trình Âm nhạc

Học viên sẽ bắt đầu bằng giáo trình phù hợp với độ tuổi và cấp độ, nhằm chuẩn bị cho chương trình Trinity College London (Trinity) bao gồm thể loại Cổ Điển, Jazz hay Rock & Pop.
Trường giảng dạy những bộ môn về âm nhạc như Thanh nhạc, Piano, Bộ dây (Guitar, Violin, Cello, v.v) và Trống từ cấp độ sơ cấp đến cao cấp cho học viên tại mọi độ tuổi.

Khóa học Thanh nhạc

Khóa học Piano

Khóa học Trống

Khóa học Violin

Khóa học Guitar

Chương trình Vũ đạo

Nhấn mạnh vào việc tập luyện vũ đạo an toàn, chương trình giảng dạy vũ đạo của trường được xây dựng dựa trên phương pháp NATD (National Association of Teachers of Dancing).

Khóa học Múa truyền thống

Khóa học Hip Hop

Khóa học Hip Hop

DỰ ÁN CỘNG ĐỒNG

Dự án Cộng đồng Dream Space

Dream Space là dự án trọng điểm của AMPA Education (Tổ chức Giáo dục Âm nhạc & Nghệ thuật biểu diễn Á Châu) hướng đến hệ thống trường tiểu học tại Việt Nam. Dream Space giúp trẻ có thể tiếp cận với không gian âm nhạc và nghệ thuật sáng tạo. Dự án Dream Space sẽ bao gồm việc cải tạo phòng học, trang bị các nhạc cụ và dụng cụ nhằm mục đích tiếp cận giáo dục âm nhạc và nghệ thuật một cách toàn diện.
Thiết kế thông minh và sáng tạo của Dream Space tập trung toàn bộ các không gian giáo dục âm nhạc, nghệ thuật biểu diễn, hội họa, văn học, văn hóa, công nghệ… kiến tạo một môi trường nghệ thuật tiêu chuẩn dành cho học sinh trên toàn quốc, đặc biệt là những em ở vùng sâu vùng xa.

Dự án Cộng đồng Học bổng
Trịnh Công Sơn

Học bổng Trịnh Công Sơn được thành lập bởi Gia đình nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, phối hợp cùng Tổ chức phi chính phủ AMPA Education (Tổ chức Giáo dục Âm nhạc & Nghệ thuật biểu diễn Á Châu), nhằm tôn vinh nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, một trong những nhạc sĩ, nhà thơ và hoạ sĩ tài năng hàng đầu Việt Nam. Học bổng Trịnh Công Sơn hỗ trợ các tài năng âm nhạc có hoàn cảnh khó khăn bằng việc hỗ trợ toàn bộ chi phí chương trình giáo dục âm nhạc & trình diễn nghệ thuật, chương trình học phổ thông và chương trình tiếng Anh.

GIÁO TRÌNH VÀ CHỨNG CHỈ GIẢNG DẠY QUỐC TẾ

Trinity College London

VIA Education phối hợp với Nhà xuất bản sách Trinity giới thiệu tài liệu giảng dạy âm nhạc tiêu chuẩn quốc tế đến với tất cả những người học nhạc tại Việt Nam. Thông qua các bài tập kỹ thuật, trò chơi mang tính giáo dục, những bài song tấu của giảng viên và học viên cùng các hoạt động phát triển khả năng cảm thụ âm nhạc, Nhà xuất bản Âm nhạc Trinity mang đến giáo trình đa dạng được thiết kế riêng cho từng cấp độ.

Alfred Music

Alfred Music là nhà xuất bản giáo trình âm nhạc lớn nhất thế giới. Alfred Music cung cấp các tài liệu giảng dạy, tài liệu tham khảo và tài liệu biểu diễn cho các giáo viên, học viên, chuyên gia và những người yêu thích âm nhạc ở tất cả cấp độ, với nhiều phong cách và nhạc cụ khác nhau.

Poco Studio

Với những hình minh họa được in màu bắt mắt xuyên suốt cả giáo trình, hệ thống sách âm nhạc Poco mang đến một thế giới đầy niềm vui với những bài học và trò chơi giàu tính tương tác nhằm khuyến khích trẻ khám phá, thử nghiệm và tiếp cận âm nhạc theo một cách hoàn toàn mới.

CONTACT US

    Choose language