WELCOME TO

Explore Vietnam Contemporary Visual Arts Academy

Sức mạnh của

Giáo dục Khai phóng

Tại VCVAA, chúng tôi tin rằng mọi trẻ em Việt Nam đều xứng đáng được tiếp cận một nền giáo dục nghệ thuật thị giác tốt nhất. Từ đó, nuôi dưỡng một thế hệ công dân toàn cầu – những cá nhân có tư duy sáng tạo để thành công, có ý thức mạnh mẽ về giá trị bản thân, trân trọng văn hóa và có trách nhiệm với cộng đồng.

Ươm mầm tài năng Việt

Trao quyền thông qua Giáo dục nghệ thuật

Học viện Nghệ thuật Thị giác Đương đại Việt Nam (VCVAA) mang đến chương trình giáo dục tiên phong, theo tiêu chuẩn quốc tế dành cho các học viên từ 2-18 tuổi, bao gồm các bộ môn Vẽ & Hội họa, Tạo hình 3D, Thiết kế Thời trang, Nhiếp ảnh và Thiết kế kỹ thuật số. Chương trình giáo dục tại VCVAA được nghiên cứu và hệ thống hóa theo lộ trình chuyên sâu, đáp ứng nhu cầu học tập và phát triển của học viên, từ sơ cấp đến chuyên nghiệp.

Chương trình đa dạng

Chương trình
tại Flagship

Với giáo trình tiêu chuẩn quốc tế, kết hợp với các bài học tôn vinh văn hóa và giá trị dân tộc, tại VCVAA, các học viên sẽ được tiếp xúc với một môi trường đa dạng, đầy hứng khởi và mở ra nhiều cơ hội tương tác, nơi các em có thể gắn kết với bạn bè, giáo viên, và cộng đồng.

Chương trình
theo độ tuổi

VCVAA cung cấp toàn bộ chương trình học trong mạng lưới hệ thống K-12 đạt chuẩn quốc tế. Với 4 cấp độ được nghiên cứu và hình thành theo nhu cầu phát triển tư duy sáng tạo của học viên theo độ tuổi.

Liên hệ với VCVAA

Vui lòng để lại thông tin trong trường hợp bạn cần hỗ trợ từ VCVAA.Bộ phận tư vấn sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất.

    Chọn Ngôn Ngữ