LYRICÍST Dance Company (LDC) là công ty đào tạo vũ đạo và trình diễn nghệ thuật chuyên nghiệp với mục tiêu nuôi dưỡng và phát triển các tài năng trẻ. LDC tự hào mang đến:
– Các khóa học Vũ đạo dành cho trường THPT/Cao đẳng/Đại học hoặc thể hệ trẻđam mê vũ đạo
– Các chương trình trình diễn nghệ thuật chất lượng cao đến công chúng

CHƯƠNG TRÌNH

LYRICÍST Industry là chương trình đào tạo vũ đạo do các giáo viên đến từ LYRICÍST giảng dạy, gồm 2 nhánh:
1. Dance training program: là giáo trình vũ đạo nhằm giúp các học viên cải thiện và trau dồi khả năng nhảy, từ những bước cơ bản đến chuyên sâu. Cuối mỗi khoá sẽ có buổi ghi hình để làm tư liệu cũng như là sản phẩm để học viên tự đánh giá quá trình bản thân qua một khoá.
2. Performance program: là giáo trình vũ đạo với mục đích nâng cao khả năng trình diễn và cải thiện sự tự tin cũng như là cơ hội để các bạn học viên tham gia trải nghiệm trình diễn trên sân khấu. Đồng thời, để tổng kết cho mỗi khoá học, học viên sẽ được tham gia trình diễn trên sân khấu cùng nhau tại đêm LYRICÍST Industry: Dance Concert.

The SERIES là một sự kiện vũ đạo được tổ chức với đa dạng phong cách. Mỗi sự kiện đều có một chủ đề riêng, mang đến những phong cách, câu chuyện khác nhau cụ cho mỗi sự kiện. Đây là sự kiện mang tính cộng đồng được tổ chức dành cho những người yêu thích vũ đạo muốn kết nối với những cá nhân cùng chí hướng. Đồng thời tạo cơ hội học tập vũ đạo từ những biên đạo có tầm ảnh hưởng trong nước và quốc tế. Hơn thế nữa, The SERIES hướng tới mục tiêu xây dựng sự kết nối giữa cộng đồng khiêu vũ tại Việt Nam cũng như các cộng đồng khiêu vũ trên toàn thế giới.

Uni-VERSE là chương trình đào tạo Vũ đạo cho sinh viên tại trường đại học với giáo trình tiêu chuẩn quốc tế I-Path, tổ chức Vũ đạo có trụ sở tại London, Anh. Bên cạnh đó, đội ngũ giáo viên từ LYRICÍST luôn đảm bảo chất lượng chương trình với chứng chỉ giảng dạy quốc tế I-Path và nhiều kinh nghiệm trong giảng dạy & trình diễn nghệ thuật. Uni-VERSE sẽ là chương trình Vũ đạo chất lượng giúp nâng cao trải nghiệm nghệ thuật và đời sống tinh thần cho sinh viên ngay tại trường.

ARTWORKS

OPPO RENO7

WOWY x LIGHTS COUNTDOWN 2022

ICD x MCK x tlinh x LIGHTS COUNTDOWN 2021

THE HEROES X ORANGE JUICE

GAVISCON

NIKE FORCE DNA

HEINEKEN JAMES BOND 007

WOORI BANK VIETNAM

ARENA SINGAPORE 2019

HUMANITY

1st SUPER 24 ASEAN 2019

CUCIMLANG x NGUYỄN CÔNG TRÍ

TEDX ĐAKAO

DIỄM XƯA

CŨNG SẼ CHÌM TRÔI

SUBOI

BÍCH PHƯƠNG & THÉP HOÀ PHÁT

ĐỐI TÁC

ĐĂNG KÝ NGAY

    Chọn Ngôn Ngữ