Little Em’s là hệ thống trường Mầm non chính thức đầu tiên giảng dạy chương trình chính thức Reggio Emilia Approach®️ cho trẻ từ 18 tháng đến 6 tuổi tại Việt Nam. Việc trở thành đối tác chính thức của Tổ chức Reggio Children, Ý cho phép Little Em’s phổ biến phương pháp giáo dục Reggio Emilia Approach®️ nguyên bản trên khắp Việt Nam và xa rộng hơn trong tương lai.

Tại sao là Little Em’s

Chúng tôi là trường duy nhất ở Việt Nam hợp tác với Reggio Children.

Tại Little Em’s, chúng tôi tự hào và chính thức giới thiệu đến quý phụ huynh Reggio Emilia Approach® tập trung vào hướng tiếp cận dự án do trẻ em triển khai. Reggio Emilia Approach® nhấn mạnh sự sáng tạo và tố chất nghệ thuật cũng như thúc đẩy sự phát triển trí tuệ qua việc khuyến khích trẻ khám phá môi trường của chúng và thể hiện bản thân bằng tất cả các ngôn ngữ biểu hiện, giao tiếp và nhận thức có sẵn của chúng.

Chương Trình Phát Triển Toàn Diện

Nhiều nghiên cứu cho rằng, một cơ thể khỏe khoắn sẽ giúp phát triển trí não một cách tích cực. Trẻ sẽ tiếp thu kiến thức tốt hơn và cảm thấy hạnh phúc hơn khi các con được tận hưởng các hoạt động thể chất thường xuyên. Đó là lý do vì sao thể thao là một trong những ưu tiên hàng đầu tại trường chúng tôi, với các bộ môn như bơi lội tại AquaLab, các hoạt động thể chất thú vị tại Học viện Thể thao Little Em’s, học cách tự vệ thông qua bộ môn võ Vovinam và khám phá thiền và chánh niệm thông qua bộ môn Yoga.

ĐỐI TÁC

LIÊN HỆ

    Chọn Ngôn Ngữ